Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Tài liệu màn hình HMI delta, hướng dẫn lập trình màn hình cảm ứng Delta



Thông tin chi tiết


ETEC sẵn sàng cung cấp tài liệu, hướng dẫn lập trình giao diện HMI Delta miễn phí cho tất cả Quý vị đang có nhu cầu sử dụng và các bạn Sinh viên đang cần học tập tìm hiểu về lập trình với màn hình giao diện cảm ứng hay còn gọi màn hình HMI của hãng Delta.
Nếu Quý vị đang làm quen với lập trình HMI Delta, hoặc đang gặp khó khăn khi kết nối HMI Delta, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật hoàn toàn miễn phí. 
Quý vị đừng lo lắng hay đắn đo gì khi chỉ hỏi kỹ thuật mà chưa hề mua hàng hay không có ý định mua hàng Delta. Chúng tôi vẫn luôn sẵn lòng chia xẻ kinh nghiệm kỹ thuật và hỗ trợ công việc liên quan đến thiết bị của hãng Delta hoặc các hãng khác trong ngành điện tự động hóa.

Công ty chúng tôi là nhà phân phối chính thức các thiết bị tự động hóa của hãng Delta Electronics tại Việt Nam như: Biến tần – PLC – AC Servo – HMI – Đồng hồ nhiệt  - Encoder – Card giao tiếp – Counter – Timer…

Để biết thêm thông tin về Biến tần Delta – PLC Delta – AC Servo Delta – HMI Delta – Đồng hồ nhiệt Delta– Encoder Delta –Card giao tiếp Deltavui lòng tham khảo thêm tại  ĐÂY

Để biết thêm thông tin màn hình Delta DOP-B, tham khảo thêm tại ĐÂY

Xem thông tin về các loại màn hình Delta tại các mục:


Để được tư vấn vào báo giá, liên hệ  tại  Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét